TIG VINH DỰ LỌT VÀO TOP 50 GIẢI THƯỞNG SAO VÀNG ĐẤT VIỆT VÀ TOP 120/500 DOANH NGHIỆP TĂNG TRƯỞNG NHANH NHẤT VIỆT NAM 2021 (FAT 500), TĂNG 230 BẬC SO VỚI NĂM 2020

13/03/2022 17:00:00
Đây cũng là kỳ thứ 2 liên tiếp TIG vinh dự được đón nhận giải thưởng cao quý sao vàng Đất Việt. Giải thưởng chính là động lực để TIG tiếp tục tạo ra những giá trị đích thức đóng góp cho cộng động và xã hội.

Theo thông báo từ ban tổ chức (BTC), Công ty cổ phần Tập đoàn đầu tư Thăng Long (TIG) đã vinh dự lọt TOP 50 giải thưởng Sao vàng đất Việt, xếp hạng 42/50. Lễ trao giải thưởng sẽ được tổ chức vào ngày 30&31/3/2022 sắp tới.

Đây là giải thưởng thường kỳ do Trung ương Hội liên hiệp Thanh niên Việt Nam và Trung ương Hội các nhà doanh nghiệp trẻ Việt Nam phối hợp tổ chức nhằm vinh danh các doanh nghiệp, thương hiệu có đóng góp tích cực cho cộng đồng và xã hội. Giải thưởng năm nay sẽ đánh giá, ưu tiên dựa trên những tiêu chí về chỉ số kinh doanh, tính đổi mới sáng tạo, ứng dụng công nghệ số vào hoạt động quản lý, điều hành doanh nghiệp cũng như sản xuất kinh doanh trước sự ảnh hưởng tiêu cực từ đại dịch Covid-19.

Cũng theo công bố kết quả mới đây trên bảng xếp hạng FAST 500, TIG đã đoạt Top 120/500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam 2021 (FAST 500), tăng 230 bậc so với năm 2020. Giải thưởng do Vietnam Report và Báo VietnamNet xây dựng, phát triển và công bố hằng năm nhằm ghi nhân, tôn vinh thành tựu và những đóng góp của các doanh nghiệp có tốc độ tăng trưởng ấn tượng trong năm vừa qua.

Năm 2021, đại dịch Covid 19 bùng phát mạnh mẽ, dịch bệnh đã ảnh hưởng tiêu cực đến sự phát triển kinh tế toàn cầu. Kinh tế Việt Nam nói chung và Doanh Nghiệp Việt nói riêng đã trải qua một năm sóng gió và đầy thử thách. Tuy nhiên TIG vẫn đứng vững, phát triển và lớn mạnh mỗi ngày nhờ cơ chế đổi mới, chiến lược sáng tạo, sự nỗ lực không ngừng nghỉ và tinh thần tự cường mạnh mẽ.

Sự nỗ lực và cố gắng ấy, một lần nữa đã được chứng minh bằng 2 giải thưởng danh giá này. Tiếp tục phát huy truyền thống và những nền tảng đang có, Tập đoàn đầu tư Thăng Long hứa hẹn sẽ phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong những năm tới, trở thành một trong những Doanh nghiệp tăng trưởng hàng đầu về lĩnh vực bất động sản và du lịch - dịch vụ; tài chính; chứng khoán, mang sứ mệnh lan tỏa giá trị tích cực cho cộng động và xã hội.