TIG ký kết thoả thuận hợp tác chiến lược với Viettel Telecom

30/04/2011 08:00:00
Ngày 27/04/2011, TIG và Công ty viễn thông Viettel (Viettel Telecom) đã ký kết thoả thuận hợp tác chiến lược về hợp tác đầu tư hệ thống và xây dựng hạ tầng CNTT, truyền thông, kinh doanh khai thác dịch vụ viễn thông tại các dự án TIG làm Chủ đầu tư.

Thông qua hoạt động hợp tác phát triển, TIG và Viettel Telecom cùng xúc tiến các hoạt động liên doanh, liên kết, góp vốn để hỗ trợ nhau mở rộng và phát triển hoạt động kinh doanh đa ngành, đa lĩnh vực, đa mô hình quản lý để khai thác tốt thế mạnh của mỗi bên.

Viettel Telecom cam kết đầu tư hạ tầng viễn thông, cung cấp các dịch vụ viễn thông, công nghệ thông tin tiên tiến, chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn quốc tế với mức giá ưu đãi, các điều kiện hỗ trợ giải pháp, kỹ thuật tốt nhất và tổ chức kinh doanh khai thác sản phẩm dịch vụ viễn thông của Viettel cho khách hàng tại dự án của TIG.

TIG sẽ ưu tiên Viettel Telecom là nhà thầu cung cấp và lắp đặt hệ thống công nghệ thông tin tại các dự án do TIG làm Chủ đầu tư và tạo điều kiện cho Viettel Telecom được tham gia trình bày các khả năng, các phương án cung cấp công nghệ thông tin tại các toà nhà thông minh, văn phòng cho thuê, khu khách sạn – nhà ở cao cấp, khu vui chơi giải trí, khu đô thị, khu công nghiệp – dịch vụ hoặc các dự án hạ tầng của TIG đã và sẽ đầu tư xây dựng.

Trước hết hai bên sẽ xem xét tập trung đầu tư thiết kế, xây dựng hệ thống hạ tầng CNTT, dịch vụ viễn thông, truyền thông, công nghệ cao, hiện đại theo mô hình toà nhà thông minh đầu tiên là cho dự án TIG Tower (Hanoi ICT Plaza), làm hình mẫu để phát triển tiếp cho các dự án BĐS khác của TIG.

Một số hình ảnh Lễ ký kết: