TẬP ĐOÀN ĐẦU TƯ THĂNG LONG (TIG) TRAO TẶNG TỈNH PHÚ THỌ 2 XE CỨU THƯƠNG TRỊ GIÁ 2.200.000.000 đồng.

28/10/2021 18:43:00
Hưởng ứng lời kêu gọi của Tỉnh ủy, UBND tỉnh Phú thọ, Ngày 27/10, Tập đoàn Đầu tư Thăng Long (TIG) đã trao tặng Sở Y tế – cơ quan thường trực Ban chỉ đạo phòng, chống dịch COVID -19 của tỉnh Phú Thọ 02 xe cứu thương chuyên dụng để phục vụ cho hoạt động phòng, chống dịch COVID-19.

Ông Nguyễn Phúc Long – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Đầu tư Thăng Long ( TIG) tại buổi lễ trao tặng.

Tại lễ tiếp nhận, ông Nguyễn Phúc Long – Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty Cổ phần Tập đoàn Đầu tư Thăng Long là Chủ đầu tư dự án Vườn Vua Resort & Villas – huyện Thanh Thuỷ đã trao tặng tỉnh 2 xe cứu thương chuyên dụng thương hiệu Hyundai -Solati S Ambulance mới 100% sản xuất năm 2021, trị giá 2,2 tỷ đồng ủng hộ cho tỉnh Phú Thọ phục vụ công tác phòng, chống dịch COVID -19 với mong muốn đóng góp một phần công sức, chung tay cùng cấp ủy, chính quyền, nhân dân địa phương, đặc biệt là Ngành Y tế sớm khống chế thành công, đẩy lùi dịch bệnh. 

Phát biểu tại lễ tiếp nhận, đại diện lãnh đạo Sở Y tế đã bày tỏ sự xúc động trước tình cảm và trách nhiệm vì cộng đồng của Công ty Cổ phần Tập đoàn Đầu tư Thăng Long đã đồng hành cùng với tỉnh trong công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19. Với xe cứu thương được trang bị đầy đủ các trang thiết bị chuyên dụng, hiện đại sẽ giúp Ngành Y tế có thêm phương tiện phục vụ việc vận chuyển và cấp cứu kịp thời cho người mắc COVID-19 trong bối cảnh dịch bệnh đang diễn biến phức tạp trên địa bàn. Đây là món quà hết sức ý nghĩa giúp tỉnh có thêm điều kiện về vật chất, vững tin trong công tác  phòng, chống dịch COVID -19, cũng như chăm sóc sức khỏe cho người dân được tốt hơn.

Thông tin chi tiết được đăng tải trên các báo :

http://baophutho.vn/xa-hoi/202110/%E2%80%8Btiep-nhan-2-xe-cuu-thuong-chuyen-dung-phuc-vu-cong-tac-phong-chong-covid-19-180555

https://kinhtechungkhoan.vn/phu-tho-tap-doan-dau-tu-thang-long-trao-tang-2-xe-cuu-thuong-chuyen-dung-phuc-vu-cong-tac-phong-chong-covid-19-104512.html