Tri ân tuần lễ 20/10: Vườn Vua Resort & Villas tung hàng ngàn voucher quà tặng không giới hạn dành cho cả gia đình

14/10/2024 16:21:24
Tháng 10 về trong sắc thu dịu dàng và những điều ngọt lành từ thiên nhiên. Như một món quà đặc biệt gửi trao yêu thương đến phái đẹp, nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, Vườn Vua Resort & Villas triển khai chương trình “Tuần lễ vàng” với hàng ngàn voucher quà tặng hấp dẫn dành cho cả gia đình với nhiều hoạt động vui chơi trải nghiệm thú vị.

Trọn vẹn kỳ nghỉ vui chơi không giới hạn 

Sự kiện tuần lễ vàng tại khu nghỉ dưỡng Vườn Vua Resort & Villas sẽ diễn ra từ ngày 14/10 - 20/10/2024 hứa hẹn với nhiều hoạt động trải nghiệm hấp dẫn. Bên cạnh các ưu đãi combo, giảm giá phòng nghỉ lưu trú, các dịch vụ vui chơi đa tiện ích…, Vườn Vua còn mang đến sự kiện hàng ngàn voucher quà tặng hấp dẫn cho cả gia đình khám phá, trải nghiệm. 

Đây cũng là chương trình tri ân đặc biệt mà khu nghỉ dưỡng Vườn Vua muốn dành tặng các gia đình trong dịp lễ 20/10. Chương trình Tuần lễ vàng năm nay áp dụng với tất cả gói nghỉ dưỡng trong ngày và lưu trú qua đêm, dành cho các khách hàng có “booking” đặt trước. 

Hàng ngàn ly đồ uống độc đáo, các gói trà, bánh, vé kayak, chèo thuyền thiên nga vui chơi không giới hạn… hứa hẹn sẽ là những sét quà thú vị, chờ đón các gia đình đến khám phá và trải nghiệm. Ngoài ra, du khách còn có cơ hội nhận được các sét quà cao cấp như: Trà chiều mùa thu, phiếu voucher ưu đãi giảm giá dịch vụ làm đẹp tại hệ thống spa, dịch vụ trải nghiệm chăm sóc sức khỏe cao cấp với công nghệ tắm khoáng Onsen chuẩn Nhật…  

Hòa trong bản giao hưởng giữa thiên nhiên, mùa thu sẽ thật tuyệt khi được đắm mình trong dòng chảy khoáng nóng tinh khiết kết hợp các hoạt động thư giãn thân tâm nhẹ nhàng.  

Tận hưởng đặc quyền chăm sóc sức khỏe với gói nghỉ cao cấp 

Mùa thu luôn là thời điểm lý tưởng nhất trong năm để cả gia đình lên kế hoạch và tận hưởng một kỳ nghỉ thư giãn, chăm sóc sức khỏe hoàn hảo. Đây cũng lý do trong sự kiện tuần lễ vàng năm nay, Vườn Vua triển khai hàng loạt ưu đãi đặc quyền dành riêng với gói nghỉ cao cấp. 

Khách hàng khi “book” 1 căn Villas Onsen sẽ được tặng kèm combo mùa thu với hai voucher đặc quyền gồm một thẻ chăm sóc cao cấp tại hệ thống Lotus Spa & Massage, và một sét trà chiều thư giãn tại phòng dành cho cả gia đình. 

Là phân khu biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp nhất trong quần thể nghỉ dưỡng Vườn Vua, với thiết kế độc bản và khác biệt, Villas Onsen mang đến nhiều trải nghiệm mới mẻ và thú vị. Mang đậm phong cách Nhật hòa mình giữa thiên nhiên, mỗi căn Villas Onsen là một không gian chăm sóc sức khỏe riêng tư và hoàn hảo với đường dẫn khoáng trực tiếp về từng căn. 

Như một spa thu nhỏ với các tiện ích nâng tầm, tại đây bạn và gia đình được tận hưởng trọn vẹn kỳ nghỉ chăm sóc sức khỏe ngay trong chính không gian riêng tư; với các liệu pháp khoáng Onsen trị liệu nâng cao như: Tắm - sục khoáng Jacuzzi, tắm onsen, xông hơi khô - ướt, massage toàn thân… Một không gian đích thực dành cho những ai thích xu hướng nghỉ dưỡng “chữa lành” với phong cách Zen tối giản, đặc biệt chú trọng nhiều đến thư giãn tinh thần và tìm lại sự cân bằng với thiên nhiên gần gũi. 

Còn gì tuyệt vời sau nhịp sống hối hả, bận rộn, bạn như được tìm lại và tận hưởng khoảng không gian thư thái của riêng mình! Mùa thu này hãy để nhịp sống chậm rãi, và những trải nghiệm hoàn hảo tại Villas Onsen - Vườn Vua giúp bạn tìm lại những cảm xúc an yên và cân bằng Thân - Tâm - Trí. 

Chắc chắn hương vị thu tháng 10 sẽ thêm trọn vẹn và đáng nhớ khi khởi đầu bằng một kỳ nghỉ hạnh phúc bên gia đình. Một món quà chữa lành từ thiên nhiên sẽ là gợi ý tuyệt vời để bạn dành tặng những người phụ nữ bên mình! 

Theo Kinh tế Chứng Khoán