Tập Đoàn Đầu Tư Thăng Long Quyên Góp 350 Triệu Đồng Hỗ Trợ Đồng Bào Miền Bắc Bị Ảnh Hưởng Bởi Cơn Bão Số 3 YaGi

19/09/2024 16:21:33
Ngày 16/9/2024, Tập đoàn Đầu tư Thăng Long (TIG), ), khu nghỉ dưỡng Vườn Vua Resort & Villas và các thành viên trong hệ sinh thái đã quyên góp 350 triệu đồng nhằm hỗ trợ các tỉnh miền Bắc bị ảnh hưởng nặng nề bởi cơn bão số 3 (YaGi). Đây là hành động thể hiện trách nhiệm xã hội và tinh thần sẻ chia của Tập đoàn đối với cộng đồng trong hoàn cảnh khó khăn.

Cụ thể, Tập đoàn Đầu tư Thăng Long đã trao tặng 300 triệu đồng cho Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh Phú Thọ và 50 triệu đồng cho Hội Doanh nghiệp trẻ Việt Nam. Số tiền này sẽ được sử dụng để khắc phục thiệt hại do bão lũ gây ra, bao gồm việc sửa chữa nhà cửa, trường học, cơ sở y tế và các công trình giao thông tại Phú Thọ và các tỉnh phía Bắc. Mục tiêu của sự hỗ trợ là giúp các gia đình bị ảnh hưởng nhanh chóng ổn định cuộc sống và tái thiết lại cơ sở hạ tầng bị hư hại.

Với vai trò là một doanh nghiệp luôn tiên phong trong công tác xã hội, Tập đoàn Đầu tư Thăng Long đã thực hiện nhiều hoạt động ý nghĩa nhằm đóng góp cho cộng đồng. Trước đó, Tập đoàn đã chung tay ứng phó với đại dịch Covid-19 và tổ chức các chương trình thiện nguyện thường niên như ủng hộ đồng bào bị ảnh hưởng bởi thiên tai, trao Xuân yêu thương trong dịp Tết Nguyên Đán, với tổng số tiền quyên góp lên đến hàng chục tỷ đồng.

Tập đoàn Đầu tư Thăng Long cam kết tiếp tục nỗ lực và duy trì các hoạt động xã hội, khẳng định trách nhiệm và sự đồng hành của mình cùng cộng đồng trong những thời điểm khó khăn. Chúng tôi tin rằng với sự hỗ trợ và tinh thần đoàn kết, bà con miền Bắc sẽ vượt qua những thử thách do thiên tai và khôi phục cuộc sống trở lại bình thường.

Tập đoàn Đầu tư Thăng Long luôn đặt trách nhiệm xã hội lên hàng đầu và tiếp tục đồng hành cùng cộng đồng, góp phần xây dựng một xã hội tốt đẹp hơn.