TIG VINH DỰ NHẬN CÚP THĂNG LONG 2022

14/11/2022 08:29:00
Tối 10-11, “Lễ tôn vinh doanh nhân, doanh nghiệp Thăng Long năm 2022” với chủ đề “Văn hóa doanh nghiệp hội nhập, phát triển” đã diễn ra tại Hà Nội.

Chương trình có sự tham dự của các lãnh đạo Trung ương; Sở ban ban ngành, hiệp hội các tỉnh, thành phố và hơn 200 doanh nghiệp đại diện cho hơn 362.000 doanh nghiệp Thủ đô. Đây là một trong những hoạt động thường niên nhằm tôn vinh những doanh nghiệp đã có nhiều thành tích trong sản xuất, kinh doanh, tích cực tham gia các hoạt động của hiệp hội và chủ động trong hội nhập kinh tế quốc tế, đóng góp vào phát triển kinh tế xã hội của Thủ đô.

Nhấn mạnh trong buổi lễ tôn vinh năm nay, Chủ tịch UBND TP Hà Nội Trần Sỹ Thanh khẳng định, trong thành tích chung của Thủ đô về phát triển kinh tế xã hội có sự đóng góp vô cùng quan trọng của đội ngũ doanh nhân và cộng đồng doanh nghiệp Thủ đô. 

Mặc dù năm 2022 là một năm hết sức khó khăn, tình hình thế giới có nhiều biến động nhanh, phức tạp, chưa có tiền lệ và khó đoán định, điều này đã ảnh hưởng đến quá trình phục hồi kinh tế của Việt Nam nói chung, Thủ đô Hà Nội nói riêng. Tuy nhiên, với quyết tâm, sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị thành phố, sự chia sẻ, đồng hành của cộng đồng doanh nghiệp và nhân dân Thủ đô, thành phố Hà Nội đã đạt được những kết quả tích cực, toàn diện trên các lĩnh vực.

Với phương châm “thành công của các nhà đầu tư, doanh nghiệp chính là sự thành công của chính quyền thành phố”, tại buổi lễ nhiều phần thưởng cao quý cấp Nhà nước, thành phố, Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam và Hiệp hội doanh nghiệp nhỏ đã được trao tặng. Tiêu biểu là: Huân chương Lao động; Cờ đơn vị xuất sắc phong trào thi đua của Chính phủ; Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ; Khen thưởng cúp Thăng Long; Cờ đơn vị xuất sắc phong trào thi đua của Thành phố Hà Nội; Bằng khen của UBND TP Hà Nội…

Năm nay, Tập đoàn Đầu tư Thăng Long (TIG) vinh dự là một trong 16 doanh nghiệp xuất sắc của Thủ đô nhận cúp Thăng Long. Tập đoàn Đầu tư Thăng Long là một tập đoàn kinh doanh đa ngành, sở hữu hệ sinh thái kinh doanh tiềm năng cùng với đó là những sản phẩm, dịch vụ xanh thực sự thiết yếu cho cộng đồng, xã hội. Trong đó có 5 lĩnh vực đầu tư chính là: Bất động sản; Đầu tư tài chính; Chứng khoán; Du lịch, thương mại dịch vụ; Năng lượng tái tạo.

Giải thưởng không chỉ là sự minh chứng cho những thành công của TIG đã đạt được mà còn là động lực to lớn để TIG phát triển hơn nữa, hướng tới mô hình tập đoàn kinh tế đa ngành sở hữu hệ sinh thái kinh doanh giá trị bền vững, đóng góp tích cực vào việc phát triển  kinh tế xã hội.