TIG: Năm thứ 4 liên tiếp được vinh danh top doanh nghiệp có BCTN tốt nhất

29/07/2014 10:19:00
Ngày 26/7/2014, Lễ trao giải Báo cáo thường niên tốt nhất 2014 được diễn ra tại Sở Giao dịch Chứng khoán TP. HCM (HOSE) – Tòa nhà Exchange Tower. Lễ trao giải báo cáo thường niên (BCTN) lần thứ 7 diễn ra đúng vào dịp TTCK Việt Nam kỷ niệm 14 năm hoạt động và cũng là ngày Sở GDCK TP. HCM (HOSE) chính thức ra mắt toà nhà mới.

Lễ trao giải lần này đã vinh danh và trao giải thưởng cho 50 doanh nghiệp niêm yết có Báo cáo thường niên 2014 tốt nhất trong số gần 700 doanh nghiệp niêm yết trên HSX và HNX có Báo cáo thường niên đăng ký bình chọn.

TIG đã vinh dự là một trong 50 doanh nghiệp được bình chọn trao giải thưởng báo cáo thường niên tốt nhất 2014 và là một trong số 19 doanh nghiệp niêm yết trên sàn HNX đoạt giải. Đây là năm thứ  4 liên tiếp từ khi gia nhập thị trường chứng khoán năm 2010, TIG được bình chọn và trao tặng giải thưởng top báo cáo thường niên tốt nhất.

Cuộc bình chọn đã có tác động sâu rộng, góp phần nâng cao nhận thức của doanh nghiệp niêm yết trong công tác làm báo cáo thường niên nói riêng cũng như ý thức nâng cao năng lực quản trị doanh nghiệp, hướng tới chuẩn mực, minh bạch, sáng tạo, chuyên nghiệp trong công tác quản trị công ty.

Một số hình ảnh lễ trao giải: