TIG nhận giải thưởng Sao vàng Đất Việt 2018

27/12/2018 16:36:00
Giải thưởng tôn vinh các thương hiệu tiêu biểu trong hội nhập kinh tế quốc tế, có nhiều đóng góp cho cộng đồng.

Sáng 23/12, Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Đầu Tư Thăng Long (TIG)  vừa nhận giải thưởng Sao vàng Đất Việt 2018 – Top 200 thương hiệu tiêu biểu do Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam trao tặng.

Sao vàng Đất Việt là một trong những giải thưởng uy tín góp phần quan trọng nâng cao vị thế của thương hiệu và doanh nghiệp Việt Nam trong hội nhập kinh tế quốc tế. Danh hiệu này sẽ đem lại niềm tự hào cho tập thể ban lãnh đạo, cán bộ nhân viên cũng như  khẳng định được uy tín, thương hiệu của Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Đầu Tư Thăng Long với khách hàng.

“Giải thưởng tạo động lực giúp TIG tiếp tục phát triển, đưa đến những dịch vụ và sản phẩm xanh góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cũng như đóng góp vào sự phát triển của nền kinh tế “- Chia sẻ của ông Nguyễn Phúc Long – Chủ tịch HĐQT Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Đầu Tư Thăng Long.

Ông Nguyễn Phúc Long – Chủ tịch HĐQT nhận giải Top 200 Sao vàng Đất Việt 2018

Để đạt giải thưởng, TIG phải có sự phát triển bền vững, đồng thời đáp ứng đầy đủ các tiêu chí khắt khe từ ban tổ chức như: có thành tích cao trong sản xuất kinh doanh và hoạt động xã hội; sản phẩm hàng hóa, dịch vụ đạt chất lượng cao, giá cả cạnh tranh có thể so sánh với sản phẩm cùng loại trên thị trường quốc tế; công nghệ môi trường phù hợp với các yêu cầu trong nước và quốc tế; tích cực tham gia các hoạt động xã hội; chăm lo chu đáo cho người lao động; hoàn thành tốt nghĩa vụ thuế và bảo hiểm xã hội…

Không chỉ năm 2018, với chặng đường dài 17 năm nỗ lực không ngừng TIG đã tối ưu hóa hiệu quả hoạt động, cấu trúc hoạt động theo mô hình Tập đoàn gồm 5 thành viên hoạt động trong các lĩnh vực chính là Bất động sản, Du lịch nghỉ dưỡng và phân phối cùng các mảng hỗ trợ là tài chính chứng khoán và truyền thông.

Với mô hình quản lý gọn nhẹ và khoa học, kết hợp sức mạnh liên kết hỗ trợ hiệu quả giữa các mảng kinh doanh tạo thành hệ thống kinh doanh khép kín theo mô hình “Phát triển dự án – thực hiện dự án – kinh doanh dự án” hài hòa và năng động đã giúp TIG và các thành viên gia tăng mạnh mẽ hiệu quả hoạt động đầu tư và sản xuất kinh doanh, tăng trưởng vững chắc và trên đường trở thành một trong những doanh nghiệp mạnh, phát triển bền vững.

Giải thưởng sao vàng đất Việt 2018 sẽ là bước đà để Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Đầu Tư Thăng Long phát triển hơn nữa. Và trong tương lai chắc chắn TIG sẽ không chỉ phát triển bền vững mà còn có những bước nhẩy và gặt hái được những thành công vang dội hơn nữa.