TẬP ĐOÀN ĐẦU TƯ THĂNG LONG TRAO TẶNG GẦN 300 TRIỆU ĐỒNG CHO NHỮNG HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN TẠI HUYỆN THANH THỦY - PHÚ THỌ VÀ HƯƠNG KHÊ - HÀ TĨNH

06/02/2024 11:01:26
Phát huy truyền thống tốt đẹp “Tương thân, tương ái”, ngày 03/02/2024, Công đoàn Tập đoàn Đầu tư Thăng Long (TIG) đã tổ chức chương trình thiện nguyện “Trao Xuân yêu thương” tới các hộ nghèo, người già neo đơn, hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại các xã huyện Thanh Thủy - Phú Thọ và Hương Khê - Hà Tĩnh.

Đây là một trong những hoạt động thường niên ý nghĩa không chỉ thể hiện trách nhiệm chung tay vì cộng đồng vì xã hội mà còn góp phần chia sẻ khó khăn, tiếp động lực để các hộ gia đình nghèo được vui Xuân đón Tết. 

Trong không khí Xuân ấm áp, những suất quà Tết ý nghĩa đã được Công đoàn Tập đoàn Đầu tư Thăng Long trao đến tận tay những hoàn cảnh khó khăn. Tại Thanh Thủy - Phú Thọ, Tập đoàn Đầu tư Thăng Long đã dành tặng 100 suất quà Tết, mỗi suất quà trị giá 1 triệu đồng cho 100 hộ nghèo trên địa bàn xã Đồng Trung. Ngoài ra, TIG cũng ủng hộ thêm 50 triệu đồng cho Chương trình "Tết vì người nghèo" Xuân Giáp Thìn của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc huyện Thanh Thủy; Ủng hộ 30 triệu đồng cho chương trình "Tết Nhân ái" Xuân Giáp Thìn của Hội chữ thập đỏ huyện Thanh Thủy.

Tại Hà Tĩnh, Tập đoàn Đầu tư Thăng Long đã dành tặng 100 suất quà, mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng cho 100  hộ gia đình nghèo thuộc 3 xã Lộc Yên, Hương Xuân và Hương Đô - Huyện Hương Khê, Hà Tĩnh; Trao 30 suất quà, mỗi suất 1 triệu đồng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại trường THPT Phan Đình Phùng. Cũng trong dịp này, Tập đoàn Đầu tư Thăng Long đã ủng hộ 10 triệu đồng cho chuyên mục Vòng tay Nhân ái của Đài PTTH Hà Tĩnh; Ủng hộ 10 triệu đồng cho em Trần Thị Trà Giang - Trường THCS Đại Nài, Thành phố Hà Tĩnh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Chia sẻ tại buổi thiện nguyện, đại diện các đơn vị bày tỏ niềm cảm kích tấm lòng hảo tâm của Ban lãnh đạo, công đoàn Tập đoàn Đầu tư Thăng Long. Đây chắc chắn là nguồn động viên và sẻ chia tinh thần ý nghĩa, góp phần lan tỏa và thắp sáng niềm tin về một xã hội tươi đẹp.
Hành trình thiện nguyện “Trao Xuân yêu thương” đã diễn ra thành công. Nhân dịp Xuân Giáp Thìn 2024, đại diện Tập đoàn Đầu tư Thăng Long chúc các gia đình đón Tết vui, đầm ấm, phấn khởi. 

Cùng TIG nhìn lại những hình ảnh ấm áp trong hành trình thiện “Trao Xuân yêu thương” vừa qua: