Tập đoàn Đầu tư Thăng Long tổ chức training dự án Vườn Vua Resort & Villas và trao giấy chứng nhận cho các đại lý phân phối chính thức của dự án

16/01/2024 14:25:42
Ngày 17/11/2023 vừa qua, Tập đoàn Đầu Thăng Long đã tổ chức chương trình “Training - Kick off dự án Vườn Vua Resort & Villas” - Một trong những dự án BĐS nghỉ dưỡng ven đô tiềm năng lớn nhất miền Bắc.

Chương trình diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Golden Lotus - Vườn Vua Resort & Villas với hơn 150 khách mời.  Đại diện chủ đầu tư gồm có Ông Dương Mạnh Tuấn - Giám đốc Vườn Vua Resort & Villas, Ông Ngô Minh Đức - Giám kinh doanh Tập đoàn Đầu tư Thăng Long cùng hơn 150 khách mời đại diện và các đại lý phân phối và đội ngũ sale của dự án.

Buổi training chia sẻ là dịp để các đại lý hiểu rõ hơn về thị trường BĐS nghỉ dưỡng ven đô trong bối cảnh hiện tại, cũng như những giá trị độc bản và tiềm năng lớn mà dự án Vườn Vua Resort & Villas mang lại. Hiện tại, Vườn Vua Resort & Villas cũng là một trong những dự án nghỉ dưỡng ven đô hiếm hoi cùng lúc sở hữu nhiều phân khúc: Biệt thự, Shophouse, Condotel…; Cam kết đồng hành cùng các NĐT với tỷ suất lợi nhuận bốn mùa đạt 6 - 8%/năm.

Dự án sở hữu hai tầm view vàng đắt giá là đỉnh Ba Vì và đầm sen Bạch Thủy thơ mộng cùng hệ sinh thái “All - In - One” đẳng cấp với thiết kế đường dẫn khoáng trực tiếp về dinh thự, Vườn Vua Resort & Villas không chỉ mang đến một không gian sống đẳng cấp của một đô thị sinh thái, sân golf lớn nhất miền Bắc, mà còn là cơ hội tiềm năng cho các nhà đầu tư khai thác kinh doanh quanh năm.

Chương trình training dự án diễn ra thành công tốt đẹp. Cũng tại buổi đào tạo, chủ đầu tư Tập đoàn Đầu tư Thăng Long cũng đã ký và trao giấy chứng nhận cho các đại lý phân phối chính thức dự án.

Kết thúc chương trình, Chủ đầu tư đã trao tặng nhiều phần quà, voucher ý nghĩa đến các khách mời tham dự.

Hãy cùng nhìn lại những hình ảnh đã diễn ra trong sự kiện: