Chủ tịch Tập đoàn Đầu tư Thăng Long (TIG) làm việc với Tỷ phú Rahimkulov - chủ tịch công ty MAP Ingatlan Private Limited Liability Company, gia đình Tỷ phú hàng đầu Hungary

25/08/2023 10:55:07
Trong chuyến công tác tại thủ đô Budapest - Hungary vừa qua, chủ tịch Nguyễn Phúc Long - Đại diện Tập đoàn Đầu tư Thăng Long đã có buổi làm việc chính thức với tỷ phú Rahimkulov - Chủ tịch kiêm CEO của MAP Ingatlan Private Limited Liability Company. Buổi gặp gỡ và hợp tác diễn ra trong không khí vui vẻ và thành công tốt đẹp, hứa hẹn những hợp tác trong thời gian tới.

Đây là buổi làm việc chính thức đầu tiên của hai bên để trao đổi về các nội dung hợp tác quan trọng giữa TIG Global và doanh nghiệp gia đình tỷ phú Rahimkulov. Tại buổi làm việc, hai bên đã có những chia sẻ các cơ hội và mục tiêu chiến lược đầu tư, kinh doanh của hai bên. Đây được xem là tiền đề quan trọng trước khi đi đến những quyết định ký kết hợp tác về lĩnh vực xây dựng, BĐS và các mảng kinh doanh khác tại Hungary và Châu Âu. 

Budapest thành phố xinh đẹp với mệnh danh “Trái tim Đông Âu” những năm gần đây luôn nằm trong TOP các thành phố đáng sống, đáng đầu tư nhất thị trường Châu Âu. Việc ký kết hợp tác lần này giữa TIG Global và Tập đoàn gia đình tỷ phú Rahim Kulov sẽ là bước tiến quan trọng và lợi thế lớn để TIG Global mở rộng hàng loạt quỹ dự án mới tiềm năng tại các quận trung tâm Budapest; Cũng như khẳng định vị thế độc quyền, tiên phong hàng đầu trong việc phát triển BĐS đầu tư định cư tại Hungary.

Theo tạp chí Forbes, tập đoàn gia đình Rahimkulov là một trong những gia đình tỷ phú giàu nhất ở Hungary với khối tài sản được ước tính lên đến 483 tỷ HUF ( Theo bình chọn của tạp chí Forbes năm 2022). Tập đoàn này không chỉ nổi tiếng trong ngành Dầu khí mà còn rất nhanh nhạy trong các lĩnh vực khác như: kinh doanh khách sạn, bất động sản và đầu tư tài chính uy tín hàng đầu tại Hungary. 

Đầu năm 2023, TIG Global cũng đã ký kết hợp tác với hai đối tác lớn tại Budapest là Cavaland Property Kft và AZ Global để phát triển và phân phối độc quyền các sản phẩm dự án BĐS độc quyền tại các quận V, VI, VII, VIII với hàng trăm sản phẩm đa phân khúc như: Apartment, Serviced Apartment, Hotel, Shophouse và các căn hộ phố cổ tại Budapest. 

Theo đánh giá của giới chuyên gia thì đây đều là những dự án có vị trí đắc địa tại trung tâm khu Pest sầm uất, trên các tuyến đường quanh đại lộ Andrassy, Quảng Trường Anh hùng, Toà nhà Nghị viện, Nhà thờ Thánh Stephen… 
--------------------------------
Để quý khách hàng, quý nhà đầu tư hiểu rõ và trải nghiệm rõ nét nhất về chương trình đầu tư định cư tại Hungary cũng như loại hình BĐS đầu tư đang được săn đón bậc nhất thị trường Châu Âu này. Sắp tới, TIG Global sẽ đồng hành cùng Cavaland Property Kft và AZ Global tổ chức chuỗi sự kiện: Đón đầu xu hướng đầu tư BĐS định cư Châu Âu: Budapest thành phố xinh đẹp - “Trái tim” Châu Âu diễm lệ. 

Sự kiện sẽ diễn ra từ ngày 30/08 - 02/09/2023, cũng là dịp tròn 20 năm thành lập AZ Global và đánh dấu hợp tác độc quyền giữa AZ Global và TIG Global, Cavaland Property Kft.